อินเตอร์ ใกล้ปิดดีล พาราเมาท์พลัส สปอนเซอร์หน้าอกเสื้อ เริ่มฤดูกาลหน้า

อินเตอร์ มิลาน ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ พาราเมาท์พลัส บริษัทสตรีมมิ่งอเมริกัน เป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า

อินเตอร์ มิลาน ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ พาราเมาท์พลัส (Paramount+) บริษัทสตรีมมิ่งอเมริกัน เป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ หลังจากสโมสรได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ไนกี้ จนถึงปี 2031 ไปเรียบร้อยแล้ว

จากรายงานของ Gazetta dello Sport ทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ กำลังใกล้บรรลุข้อตกลง พาราเมาท์พลัส บริษัทสตรีมมิ่งสัญชาติอเมริกัน เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ของพวกเขา สำหรับฤดูกาลหน้า

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ พรีเมียร์ลีก สั่งห้ามบริษัทรับพนัน เป็นผู้สนับสนุนชุดแข่ง อีกทั้งแฟนบอลเชลซี 77 เปอร์เซนต์ ไม่เห็นด้วยที่ทีมจะเลือกบริษัทรับพนันมาเป็นผู้สนับสนุนหน้าอกเสื้อทีม

สำหรับ พาราเมาท์พลัส เคยปรากฏที่หน้าอกเสื้อของ อินเตอร์ รวม2 เกม คือเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 และ เกมนัดปิดฤดูกาล 2022-23 ของกัลโช่ เซเรีย อา ออกไปเยือน โตริโน่

สื่ออิตาลี รายงานว่าแบรนด์ดังกล่าวจะกลายเป็นผู้สนับสนุนบนหน้าอกเสื้อหลักของสโมสรในอีก 3 ปีข้างหน้า โดยยักษ์ใหญ่ในกัลโช่ เซเรีย อา ตั้งเป้าไว้ที่ 12.7 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล บวกกับโบนัสจาก Paramount+

ขณะเดียวกัน การเซ็นสัญญากับไนกี้ ต่อไปอีก 8 ปี หลังข้อตกลงมีขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สโมสรจะได้รับเงิน22 ล้านปอนด์ เช่นเดียวกับโบนัสที่เกี่ยวข้องกับผลงานของ อินซากี้ ทั้งในลีกและเวทีระดับยุโรป

อินเตอร์ ใกล้ปิดดีล พาราเมาท์พลัส สปอนเซอร์หน้าอกเสื้อ เริ่มฤดูกาลหน้า ออนไลน์ สล็อต