ตร.เตรียมเรียก สามีฝรั่งสอบ มั่นใจภรรยายังไม่ตาย

ความคืบหน้ากรณี น.ส.อรทัย โพสีงาม ภรรยาชาวไทยที่ได้รับเงินมรดกจากสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2564 มากว่า 13 ล้านบาท แล้วได้แต่งงานใหม่กับชายชาวสวิตเซอร์แลนด์อีกคน ก่อนจะย้ายมาอยู่ประเทศไทย ที่บ้านโคกแขวน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้ประมาณ 2 ปีเศษ แต่ต่อมา น.ส.อรทัย หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากมีปากเสียงกับสามีใหม่ซึ่งผ่านมาจนวันนี้เป็นเวลา 3 สัปดาห์แล้ว ยังไม่มีวี่แววจะพบตัวน.ส.อรทัยแต่อย่างใด

เตรียมงมสระน้ำอีกจุดหาหลักฐานคดีเมียฝรั่ง หลังหายไปนาน 2 สัปดาห์

ชาวบ้านเชื่อ ‘ศรีสุวรรณ’ หมดบารมีเปลี่ยนขั้วการเมือง คำพูดจาก เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์

โดยวานนี้ 28 ม.ค. 2567 ทีมประดาน้ำจากมูลนิธิพุทธธรรม 31 ได้ทำการงามค้นหาภายในสระน้ำข้างวัดประจำหมู่บ้านแต่ไม่พบร่างหรือสิ่งต้องสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปในครั้งนี้แต่อย่างใด ขณะที่สามีคนใหม่ของน.ส.อรทัยฯ ก็ยังเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้านพัก ไม่ได้มาสังเกตการณ์การค้นหา พร้อมกับปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามกับ “ไชย ตะวันใหม่” นักจัดรายการวิทยุ ซึ่งเป็นเพื่อนคนสนิทเพียงไม่กี่คนของนายโรแลนด์ อายุ 53 ปี อดีตพนักงานขับรถไฟชาวสวิสเซอร์แลนด์ ที่เป็นสามีชาวต่างชาติ ของ น.ส.อรทัยฯ ผู้สูญหาย โดยทั้งสองมักจะมานั่งพูดคุยกันที่ร้านกาแฟในตัวเมืองอำเภอครบุรีกันช่วงเช้าทุกวัน

นายไชย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองกับนายโรแลนด์ รู้จักกันผ่านทางน้องชายของนายโรแลนด์ฯ ที่เคยอาศัยอยู่ที่อำเภอครบุรีมาหลายปีแล้ว และมักจะมานั่งดื่มกาแฟด้วยกันทุกเช้า ซึ่งตนจึงได้มีโอกาสสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ภรรยาของนายโรแลนด์ หายตัวไป โดยนายโรแลนด์ บอกว่า มีความกังวลใจ เพราะชาวบ้านในพื้นที่ต่างสงสัยว่าเขาเป็นต้น แต่ตัวเขาก็บอกว่า สาเหตุที่ภรรยาหายตัวไปนั้น เพราะเหตุผลส่วนตัวของภรรยาเอง ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเขา แม้ก่อนหน้านี้จะมีการทะเลาะกันเรื่องที่เขาต่อว่าภรรยานำเงินไปเล่นการพนันบ้างก็ตาม และเชื่อว่าไม่นานก็คงกลับมาบ้านเอง โดยไม่เชื่อว่าภรรยาเสียชีวิต เพียงแค่อาจจะหลบหนีใครบางคนเกี่ยวกับการเสียพนัน

ขณะเดียวกัน นายไชย ได้มีการสนทนากับนายโรแลนด์ ผ่านทางโทรศัพท์ช่วงสั้น ๆ จับใจความได้ว่า นายโรแลนด์ ยังมั่นใจว่าภรรยายังมีชีวิตอยู่ แต่ไม่รู้จะไปตามหาที่ไหน ทำได้เพียงแค่รอ และหวังว่าภรรยาจะกลับมา

ล่าสุด ทางตำรวจจะเรียกนายโรแลนด์ ไปสอบปากคำอีกครั้ง หลังพบพิรุธบางอย่าง ขณะที่น้องสาว น.ส.อรทัย ตั้งข้อสงสัยกับเจ้าหน้าที่ ว่า หากพี่สาวหนีไปเอง ทำไมไม่นำรองเท้าหรือเก็บข้าวของไปด้วย จึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่ ดำเนินการตรวจสอบในเรื่องนี้ซ้ำอีกครั้ง

ผลบอลเอเชียน คัพ 2023 ออสเตรเลีย-ทาจิกิสถาน เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

สยองกลางโรงเรียนย่านพัฒนาการ นักเรียนแทงเพื่อนหลังเลิกแถวหน้าเสาธง เสียชีวิต 1 ราย

มารู้จัก "เจ๋ง ดอกจิก" ตัวละครเอี่ยว "ศรีสุวรรณ" ขู่เรียกรับสินบน